Thursday, 20 Sep 2018
Tạp chí sức khỏe

Thành lập đội bóng cho dân văn phòng.

Sự mệt mỏi trong đầu óc khi phải suy nghĩ để giải quyết công việc. Cộng thêm với việc ngồi quá lâu ở một số tư thế giống nhau trong văn phòng. Dân công sở ngày nay càng lúc càng thiếu thời gian cho việc tập luyện cơ bắp. Để có thể tăng sức khỏe, tránh bị cứng cơ và tăng tính đoàn kết. Hầu hết mọi công ty đều thành lập đội để đá bóng buổi tối. Thường 1 đến 2 trận/ tuần.

Cũng vì vậy, số lượng sân cỏ nhân tạo có hệ thống chiếu sáng cho sân nhỏ từ 5 đến 7 người cũng đang mọc lên như nấm.

Thành lập đội bóng – đá bóng buổi tối.

Sau mỗi giờ tan sở, trên những thành phố lớn như Hà Nội, TP HCM… Lúc đó mới là những hoạt động về thể chất diễn ra cho dân văn phòng. Người thì đi tập GYM ở phòng tập. Người có không gian thì đầu tư máy chạy bộ về nhà tập. Còn số đông lại thành lập một FC với tên rất dễ thương cho dân văn phòng.

việc làm thêm tại Nhật

Đá bóng buổi tối có lẽ là hoạt động của hầu hết những công ty có số lượng nhân viên nam đông. Hoặc họ cũng cố gọi nhau nhờ quen biết để tạo ra một đội. Chỉ cần từ 8 đến 10 người là có thể tạo ra một đội bóng nhỏ để đi “bắt đối” cũng là dân văn phòng.

Vừa giao lưu trong công việc, vừa tăng tính đoàn kết trong công ty mà lại mang lại sức khỏe.

Có lẽ nó là trào lưu với những phong cách của từng đội bóng. Đội đá mạnh thì lấy tên FC Kitty, đội yếu thì FC Dưỡng Sinh…. Không biết được những cái tên hay đó ở đâu mà ra. Nhưng nó mang lại sắc thái và sự thoải mái trong môn bóng đá không có luật cố định nhiều trên sân cho dân văn phòng.

đá bóng buổi tối

Có khi, ra sân chỉ góp mặt trên mặt sân cỏ 5 phút, chạm bóng đôi ba lần. Nhưng ai cũng hào hứng. Không phải vì đá kém, mà mục đích chính được chạy ra mồ hôi là tốt rồi.

Đội bóng văn phòng: Đoàn kết – rèn luyện sức khỏe.

Nói là vui, nhưng khi vào trận thì ai cũng hết mình vì màu cờ sắc áo (Có thể chưa có đồng phục). Đá bóng buổi tối luôn mang lại những nỗ lực của từng cá nhân. Tạo ra sự đoàn kết nội bộ mà có khi trong công việc không bao giờ mang lại được.

Về vấn đề rèn luyện sức khỏe.

Đá bóng luôn là một môn thể thao đòi hỏi mọi cơ trên người hoạt động. Nhiều nhất là cơ ở vùng bắp chân, đùi, cánh tay và hông. Ngoài ra, việc quan sát nhanh và phán đoán tình huống cũng giúp đầu óc được phát triển về phản ứng.

Khi tham gia các đội đá bóng buổi tối như dân văn phòng. Các phần cơ ở lưng, chân và cổ là điều quan trọng. Bởi những vị trí nhóm cơ ấy ít được hoạt động khi ngồi làm việc.

Những bước chạy tiến và xoay người quay lại nhanh khi mất bóng giúp cơ đùi, bàn chân hoạt động nhiều nhóm cơ chéo. Đồng thời vùng eo cũng xoay như chúng ta tập xoay eo trên máy chạy bộ đa năng vậy.

Luôn bị cuốn theo lối đá của cả đội bạn lẫn đội mình giúp chúng ta dẻo dai hơn. Ngày càng cảm thấy sức khỏe được nâng cao hơn nhiều.

Chúng tôi tin chắc bạn cũng đang nằm trong danh sách của một đội bóng nào đó. Cho dù bạn không biết đá mà chỉ ra sân để tập chạm bóng hoặc vào thay người ở những phút cuối trận… Vẫn tạo ra niềm vui. Đó cũng là một tiêu chuẩn cần trong rèn luyện thể thao: Giảm stress.

Ngoài ra, cũng có những môn thể thao khác để rèn luyện sức khỏe. Nhưng chúng tôi mong bạn sẽ hòa nhập vào môn thể thao đoàn kết của cả công ty mình.

bóng đá văn phòng

Ngoài ra, nên biết cách giữ sức khỏe để theo dõi World Cup 2018 đang diễn ra mọi người nhé!

Post Comment